Liên hệ

Giới thiệu

Đôi nét về công ty

Kia Bắc ninh khai chương và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/10/2015
Trải qua hơn 2 năm hình thành và phát triển công ty Kia Bắc Ninh đã có những bước phát triển không ngừng trong việc phục vụ khách hàng mua xe và sửa chữa dịch vụ tốt nhất. Các hoạt động của công ty:
- Bán xe Kia chính hãng theo tiêu chuẩn Thaco
- Xưởng dịch vụ bảo dưỡng xe chuyên nghiệp.
- Bảo hành xe chính hãng.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các cán bộ công nhân viên, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những chiếc xe tốt nhất, dịch vụ chất lượng nhất, để lại ấn tượng sâu sắc trong khách hàng đã đến với Kia Bắc Ninh, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực ô tô.
Sứ mệnh của chúng tôi
“ Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành một công lớn mạnh đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua xe của khách hàng hiện tại và trong tương lai. Mang lại sự nhiệt tình, chu đáo cùng những sản phẩm chất lượng nhất”

Cơ sở vật chất công ty.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn Thaco và là đại lý biếu mẫu cho khu vực bắc bộ nên Kia Bắc Ninh
đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khắt khe, quy mô lớn với đầy đủ tất cả các trang thiết bị, sự chuyên nghiệp nhất.
Showroom trưng bày rộng rãi thoáng mát sạch sẽ, bày đầy đủ các dòng xe giúp quý khách tham quan và tìm hiểu về dòng xe đang quan tâm một cách thoải mái và kĩ lưỡng hơn.
Xưởng dịch vụ đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ bảo dưỡng sửa chữa cho khách hàng. Kỹ thuật viên tay nghề cao đảm bảo chiếc xe của quý khách được chăm sóc tốt nhất khi đến với Kia Bắc Ninh.

Triết lý của chúng tôi

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.
Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp chủ doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Mỗi khách hàng là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.

Đội ngũ của chúng tôi

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp cùng năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô. Am hiểm thị trường và về ô tô sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng đến với Kia Bắc Ninh.
- Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ thuật viên lành nghề.
- Cán bộ nhân viên lịch sự, tác phong chuẩn,
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ô tô của đội ngũ quản lý, kỹ sư và nhân viên trong công ty chúng tôi sẽ giúp cho sản phẩm của quý khách hàng tiếp cận thị trường một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và chuyên nghiệp nhất.

Định hướng phát triển của công ty

- Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản.
- Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, kinh doanh, dịch vụ …. lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Kia Bắc Ninh luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Công ty Kia Bắc Ninh
Hotline: 0973.325.848
Địa chỉ: Đường Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh, T. Bắc Ninh.